Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Nên sử dụng đệm nào cho người đau lưng

Bệnh đau lưng hiện nay đang là một vấn đề rất cần được quan tâm. Vậy đối với những người bệnh đau lưng nên dùng loại đệm như thế nào? 

Đau lưng do nhiều nguyên nhân gây nên và đồng thời cũng gây nên nhiều phát sinh khác nhau. Do đó khi dùng đệm bạn cũng tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà lựa chọn cho phù hợp. Nếu tình trạng đau lưng do vấn đề đau thần kinh tọa thì bạn nên chọn lựa những loại đệm cứng để tránh tình trạng đệm mềm dễ lún và dây thần kinh càng bị tổn thương khi cơ thể bị uốn cong. Còn nếu vấn đề đau lưng do bị hẹp cột sống thì bạn nên chọn cho mình một chiếc đệm mềm. Vì thế dựa vào sức khỏe của tùy từng người bệnh thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.



Mỗi loại đệm cứng và đệm mềm có những ưu nhược diểm khác nhau. Đối với một số chăn ga gối đệm cứng có thể giúp người sử dụng tránh được những bệnh về đau lưng. Nếu bạn thích sự êm ái, thoải mái, dễ chịu thì bạn nên lựa chọn loại đệm mềm. Một chiếc đệm có độ cứng vừa phải là tốt nhất vì chúng sẽ duy trì độ cong tự nhiên cho cơ thể, không gây nên áp lực lớn cho hông và vai.

Để có thể lựa chọn đệm chính xác cho lưng của bạn thì tốt hơn hết bạn hãy tự mình nằm thử đệm xem nó tác động tới lưng của bạn như thế nào. Một chiếc gối phù hợp sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm đồng thời không gây nên tình trạng mỏi lưng hay đau nhức vùng cổ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vì vấn đề liên quan tới lưng mỗi người là khác nhau nên không có quy tắc nào lựa chọn chung nhất cho những vấn đề này. Chỉ có riêng bạn mới hiểu rõ những vấn đề liên quan tới sức khỏe của cơ thể mình.



Hiện nay, nhiều loại hàng giả, hàng nhái được bày bán với các chủng loại khác nhau do vậy bạn hãy cân nhắc khi chọn mua những dòng sản phẩm này, chúng không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến bạn mất tiền cho những sản phẩm kém chất lượng.

Dòng đệm hanvico là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng chọn lựa, sản phẩm đệm của hanvico chất lượng tốt, giá thành phải chăng với nhiều mẫu mã đẹp cho người sử dụng. Bạn có thể đến xem và mua hàng tại 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hệ Thống Siêu Thị Đệm
Hệ Thống Siêu Thị Đệm

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét