Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Vệ sinh chăn ga gối đệm như thế nào đúng cách

Chăn ga gối đệm thường xuyên thực hiện vệ sinh định kỳ sẽ đảm bảo cho chúng luôn sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi sử dụng.

Trong những ngày thời tiết nồm nhiều hơi nước thì việc vệ sinh chăn đệm rất  khó khăn và rất lâu khô. Một số mẹo dưới đây sẽ giúp các mẹ giặt vỏ chăn ga gối đệm nhanh khô trong thời tiết nồm ẩm .

Không nên trộn lẫn  vào nhau để giặt


Những loại chăn ga gối thường có khối lượng nhỏ hơn 7 kg vì thế các mẹ thường trộn lẫn vào nhau để tống vào trong máy giặt. Tuy nhiên, bạn cần chọn chế độ giặt chăn gối riêng để đảm bảo chăn gối được vệ sinh sách sẽ.


chăn ga gối đệm hanvico chính hãng



Không nên giặt ruột bông dày


Bạn không nên lo lắng vì những loại bông dày không cần thực hiện giặt quá nhiều lần trong năm, mỗi năm bạn chỉ cần giặt 2-3 năm, nếu không có thời gian thì bạn chỉ cần đem phơi nắng nhẹ hoặc cho ra ngoài chỗ thoáng và bóng râm là được.(Xem thêm: mua chăn ga gối đệm hanvico)

Không nên giặt lẫn với các chăn ga gối đệm dễ ra màu


Những loại chăn ga gối đệm kém chất lượng thường ra màu khi giặt giũ vì vậy bạn không nên dùng giặt chung với các loại đồ khác đặc biệt là với những loại chăn ga gối sáng màu tránh rây lẫn màu với nhau.

chăn ga gối đệm tại hà nội


Không nên giặt chăn gối làm bằng lông vũ thường xuyên


Đối với các sản phẩm làm bằng chăn ga gối lông vũ bạn nên giữ vệ sinh cẩn thần, và nên hạn chế giặt giũ. Việc vệ sinh chăn ga gối làm bằng nguyên liệu lông vũ thường xuyên sẽ làm phá vỡ cấu trúc của lông và làm mất lớp màu bảo vệ bên ngoài, ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

>>>> đệm bông ép hanvico hà nội

Bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đối với người dùng, các mẹ có thể tham khảo và thực hiện vệ sinh nhằm đảm bảo chăn ga gối đệm luôn sạch sẽ và đảm bảo đủ độ ấm cũng như mát mẻ của sản phẩm.
Hệ Thống Siêu Thị Đệm
Hệ Thống Siêu Thị Đệm

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

1 nhận xét:

  1. Bài này rất hữu ích. Sắp đến mùa hè rồi nhiều gia đình sẽ phải vệ sinh chăn ga gối đệm để cất đi.

    Trả lờiXóa