Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Vệ sinh chăn ga gối đệm đúng cách như thế nào?

Bạn sắm một bộ chăn ga gối đệm về nhưng để sử dụng lâu dài, bền đẹp thì cần phải thực hiện vệ sinh đúng cách. 

đệm lò xo hanvico

 

Một bộ đệm đẹp sẽ giúp gia đình bạn có những giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, đảm bảo sức khỏe đồng thời còn giúp cho căn phòng thêm trang trọng. Tuy nhiên, để giữ được sản phẩm luôn bền đẹp thì không phải ai cũng biết cách.

1.Cách giặt chăn, ga và gối


Trên thị trường những sản phẩm chăn, ga gối đều làm từ chất liều cotton mềm mài như: everon, hanvico, everhome, ...Đối với những loại sản phẩm này bạn nên giặt với nước ấm, tuyệt đối không được dùng các chất giặt tẩy mạnh, kì cọ mạnh. Bạn nên thực hiện đều đặn giặt chăn ga gối theo định kì để tránh sự tích tụ vi khuẩn gây viêm nhiễm các bệnh về hô hấp và các bệnh liên quan tới da như bị nổi mụn, dị ứng, viêm da,....

Sau những ngày ẩm mốc bạn nên đem chăn ra phơi nắng để loại bỏ vi khuẩn, loại bỏ những tế bào chết vương trên ga gối.

Tham khảo thêm bài viết: mua đệm bông ép loại nào tốt

2.Thực hiện là ủi chăn ga gối như thế nào?

đệm lò xo hanvico tốt

 

Thông thường sau khi giặt chăn ga gối sẽ khiến chúng bị nhăn, để phẳng và đẹp hơn thì bạn nên thực hiện là phẳng chúng, nhưng thực hiện như thế nào? Bạn nên thực hiện là chúng khi chúng còn hơi ẩm để có thể nhanh phẳng hơn, là ga ở  mặt trái để tránh ảnh hưởng đến các đường thiêu, hoạt tiết dệt của ga và nên tránh là ủi đối với các họa tiết bằng bông.

3.Cách bảo quản và cất giữ


Thông thường chăn, ga, gối đều được cất trong tủ gỗ chính vì thế bạn nên dùng vải lót cho bộ chăn ga, gối rồi cất. Khi giặt đồ chăn, ga, gối không nên để chúng tiếp xúc nhiều với ánh sáng trực tiếp điều này ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Với những loại chăn bông dày thì khi giặt sẽ khó khăn hơn các loại chăn mỏng và nhẹ chính vì thế bạn chỉ cần giặt chăn bông dày trong năm khoảng 2 tới 3 lần.

>>> đệm bông ép giá rẻ tại hà nội

5.Vệ sinh đệm như thế nào? 


Đối với các loại đệm lò xo, đệm bông ép, các loại đệm hanvico, dòng đệm everon,... đều có lớp bọc ở bên ngoài nên có thể tháo rời đệm dễ dàng, bạn chỉ cần tháo rời vỏ đệm đem phơi khô. Còn đối với các loại đệm lò xo bạn nên dùng bột banking soda hay máy hút bụi để làm sạch đệm.

Đối với những vết bẩn từ thực phẩm, rượu hay nước giải khát bạn nên dùng một chút nước rửa bát hòa với chút nước lạnh, dùng khăn ẩm chà nhẹ lên chỗ bẩn để làm sạch và cuối cùng dùng máy sấy hoặc đem phơi khô đệm.

Trên đây là những cách đơn giản mà bài viết muốn chia sẻ với các bạn, hy vọng với những thông tin hữu ích này sức khỏe của bạn cùng gia đình sẽ luôn được đảm bảo.
Hệ Thống Siêu Thị Đệm
Hệ Thống Siêu Thị Đệm

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

1 nhận xét:

  1. Nhà mình cũng đang định vệ sinh chăn ga gối đệm để cất đi vì sắp mùa hè rồi. Bài này rất hữu ích đấy.

    Trả lờiXóa