Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Mách bạn cách chữa bệnh dạ dày từ cây trong vườn

Bệnh đau dạ dày khiến bạn khó chịu, không thoải mái khi làm việc. Bài viết sau sẽ mách bạn dùng cây trong vườn chữa bệnh đơn giản hơn


Nhiều loại cây trong vườn có công dụng rất hiệu quả trong việc chữa trị bệnh dạ dày.  Các bài thuốc này hoàn toàn tự nhiên, không tốn kém và an toàn tốt cho sức khỏe không gây hại cho  người sử dụng do vậy người dùng có thể hoàn toàn an tâm.

Chữa bệnh dạ dày từ cây đu đủ



Thành phần quả đu đủ có chứa một loại kiềm có tác dụng chống ung thư, sát trùng, diệt khuẩn rất hiệu quả. Men protein trong đu đủ còn có tác dụng giúp tiêu hóa protein, điều trị tình trạng rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày mãn tính. Do đó , sử dụng đu đủ có thể giúp bạn điều tri bệnh dạ dày.

Cách thực hiện: Lấy từ 3-4 quả đu đủ tươi, rửa sạch,  ép lấy nước, ngày uống thành 3 lần. Thực hiện kiên trì mỗi ngày, tình trạng đau dạ dày của bạn sẽ nhanh chóng được loại bỏ.

Chữa dạ dày hiệu quả từ khoai tây


Trong khoai tây có chứa thành phần cellulose có tác dụng hiệu quả trong việc giảm bớt những cơn đau dạ dày và giảm tiết lượng axit.

Cách dùng khoai tây chữa trị bệnh dạ dày: khoai tây rửa sạch gọt sạch vỏ, ép lấy nước uống, ngày 3 lần, mỗi lần một thìa nhỏ, thực hiện uống liên tục trong khoảng 3 tuần đến 1 tháng, tình trạng viêm loét dạ dày tá tràng sẽ nhanh chóng bị loại bỏ.

Chuối và mật ong chữa trị bệnh dạ dày hiệu quả



Chuối và mật ong là những thực phẩm thân thuộc với đời sống của con người. Để chữa trị bệnh dạ dày bạn thực hiện những bước như sau:  chuối xanh tước bỏ vỏ, rửa sạch nhớt, thái nhỏ, phơi khô, nghiền thành bột mịn. Lấy bột chuối thu được đem trộn với mật ong sao cho tạo thành một hỗn hợp đặc và vo tròn thành viên, mỗi ngày bạn ăn 1-2 viên, thực hiện liên tục trong thời gian dài để thu được kết quả tốt nhất.

Nghệ và mật ong chữa bệnh dạ dày

Chắc hẳn nghệ không còn xa lạ với mỗi người. Chúng ta thường sử dụng nghệ giúp món ăn thêm ngon đồng thời giúp làm đẹp và giúp bạn tươi trẻ hơn. Sử dụng nghệ có công dụng rất hiệu quả trong việc chống viêm, giảm tiết dịch và kiềm độ axit của dịch vị. Mật ong có công dụng điều hòa nồng độ dạ dày, tránh tình trạng kích ứng dạ dày.

Cách làm: cho 3 thìa bột nghệ tươi với 1 thìa mật ong, trộn đều và uống mỗi ngày.
Hệ Thống Siêu Thị Đệm
Hệ Thống Siêu Thị Đệm

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét